Giỏ hàng
Thư cảm ơn quý khách đã tham quan gian hàng tại triển lãm Vietbuild

Thư cảm ơn quý khách đã tham quan gian hàng tại triển lãm Vietbuild

Kính gửi : Qúy doanh nghiệp/ Quý khách hàng.

Nội thất Furnimart xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, các đối tác, các công ty thuộc ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất đã tới tham quan gian hàng  và trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi tại hội chợ Vietbuild 2018 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27  tháng 11 năm 2018 tại Cung Triển lãm Kiến Trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, địa chỉ số 1 Đỗ Đức Dục - Hà Nội vừa qua.

Đến với hội chợ Vietbuild 11/2018, Nội Thất Furnimart mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thực tế với nhiều mẫu nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng- khách sạn, đồ ngoài trời… được nhập khẩu từ các nước Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc,..

Nội thất Furnimart thiết kế không gian theo xu hướng mở, thân thiện với hàng lang đi lại thông thoáng, thuận tiện cho quý khách hàng và đối tác tham gia trải nghiệm các sản phẩm được trưng bày ở hội chợ.

Đội ngũ tư vấn viên của Nội thất Furnimart luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ về nhu cầu cũng như các vấn đề thắc mắc khách hàng đang cần giải đáp.

Một lần nữa, nội thất Furnimart kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành đạt. Mong rằng trong thời gian tới, Furnimart sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác thành công của quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!