Giỏ hàng
Bàn lãnh đạo ELEGENT - Đẳng cấp của sự khác biệt

Bàn lãnh đạo ELEGENT - Đẳng cấp của sự khác biệt

Bàn lãnh đạo cao cấp Elegent - là mẫu thiết kế đáng tự hào đến từ thương hiệu nội thất văn phòng cao cấp T@ble. Đúng như tên gọi, Elegent sở hữu vẻ đẹp tổng hòa của sự thanh lịch, nét tinh tế trong từng chi tiết, những điểm nhấn sáng tạo khác biệt, mang lại một phong cách ấn tượng cho không gian làm việc của các cấp lãnh đạo.

Bàn lãnh đạo cao cấp Elegent được thiết kế dựa trên nhiều tiêu chí về cả thẩm mĩ, tính năng sử dụng kết hợp cùng yếu tố công nghệ và tính hiện hiện đại.  

Elegent sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có những tông màu ấm áp đặc trưng của gỗ đào, mun hay các màu gỗ Verneer kết hợp cùng các mảng màu tương phản mang lại tính thẩm mĩ cao. Xử lý góc cạnh nhờ  những đường cua, bo góc mềm mại giúp làm giảm đi nét thô cứng và kồng kềnh cũng là một điểm cộng đáng chú ý trong thiết kế của Elegent.

Tùy theo yêu cầu của người dùng mà Elegent tùy biến kích thước cũng như phối trí các hệ tủ đi kèm phù hợp, tạo nên sản phẩm tiện nghi, hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cá nhân của người sử dụng.