Giỏ hàng
Sáng tạo không ngừng với hệ bàn làm việc chân sắt  - XWORK

Sáng tạo không ngừng với hệ bàn làm việc chân sắt - XWORK

Bàn làm việc chân sắt Xwork là kết quả của cả một quá trình nghiên cứu, sáng tạo không ngừng trong việc tạo ra những dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu về giá trị sử dụng cũng như thẩm mỹ của khách hàng.

Bàn làm việc chân sắt XWORK mang đến cảm giác về sự mạnh mẽ, vững chắc, đầy cá tính nhờ sự kết hợp đa dạng giữa các loại vật liệu, màu sắc khác nhau tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian làm việc.


Bàn lãnh đạo chân sắt hệ XWORK với mặt bàn trải rộng kết hợp cùng hệ tủ nối hông lớn mang lại khả năng lưu trữ một lượng lớn hồ sơ cũng như vật dụng cá nhân, tạo ra một không gian làm việc thuận tiện nhất.


Bàn làm việc chân sắt XWORK tạo điểm nhấn cho không gian làm việc nhờ khả năng kết hợp với các phụ kiện: vách ngăn, kệ trang trí,.. giúp không gian thêm sống động và bắt mắt.


Bàn họp chân sắt hệ XWORK mang đến cảm giác về độ khỏe khoắn, vững chãi khi sử dụng khung chân lớn nâng đỡ toàn bộ kết cấu bàn, hệ chân vắt chéo chữ X giúp phần thiết kế bàn trở nên mềm mại và ấn tượng.

Không thể nghi ngờ về sự sáng tạo của XWORK, khả năng kết hợp với nhiều không gian và mục đích khác nhau giúp XWORK đáp ứng đa dạng về nhu cầu của khách hàng.